Mô Tả Công Việc
- Cập nhật tình hình nhân sự tại chi nhánh.
- Chấm công, tính lương, thưởng & các chế độ đãi ngộ khác theo đúng qui định của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH- BHYT cho nhân viên.
- Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, qui định ATLĐ, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ,... và theo dõi, giám sát thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
- Giám sát và thực hiện các vấn đề về quan hệ lao động - xử lý kỷ luật theo đúng qui định của Công ty
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị, CCDC cho chi nhánh theo đúng qui định đã được duyệt từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực.
Kinh nghiệm
- Trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
- Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
Các yêu cầu khác
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, giải quyết vấn đề tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Tháng 13
- Các khoản thưởng: thưởng Lễ, Tết
- Chế độ công đoàn: Quà sinh nhật, hiếu/hỉ, quà các ngày Lễ, quà cưới, thăm hỏi ốm đau nằm viện...
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Thử việc được hưởng full 100% Lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.