Mô Tả Công Việc
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
- Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết;
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty;
- Quản lý và điều phối phòng họp;
- Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
- Thực hiện các công việc nhân sự khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, chỉ tuyển nữ có chiều cao 1m55 trở lên
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Thành thạo MS Word, MS Excel, Internet, Email…
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát; vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 8 – 12tr (trao đổi dựa trên năng lực và kinh nghiệm)
-Thưởng ngày lễ tết, lương tháng thứ 13; phúc lợi các ngày sinh nhật, 8/3, 20/10/ 2/9...
- Chế độ đào tạo, thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, tạo điều kiện cho cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển và thăng tiến.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.