Mô Tả Công Việc
1. Công việc Nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Quản lý hồ sơ nhân sự thực tế và theo dõi các biến động về nhân sự (tiếp nhận thử việc, tiếp nhận chính thức, cho thôi việc).
- Theo dõi chấm công các bộ phận, lập bảng chấm công vào ngày đầu tháng liền kề.
- Lập hồ sơ bảo hiểm xã hội, bảo đảm chế độ, quyền lợi cho người lao động.
- Soạn thảo, quản lý Hợp đồng lao động.
2. Công việc Hành chính:
- Soạn thảo văn bản hành chính theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và gửi hồ sơ, văn bản đến đối tác, khách hàng của Công ty;
- Lưu trữ các VB hành chính : Quyết định các loại, thông báo, công văn đi đến, tờ trình, lệnh điều động…
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp.
- Thực hiện các công việc thuộc nghiệp vụ hàng ngày theo sự phân công của BGĐ
- Một số công việc khác của cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên đối với các ngành kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong công ty BĐS, xây dựng.
- Am hiểu luật lao động;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (words, excel, powerpoint…);
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn
- Linh hoạt, thích nghi với nhiều điều kiện, môi trường khác nhau
Hình thức
Quyền Lợi
- Tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty;
- Thử việc tối đa không quá 60 ngày (Hoặc có năng lực tốt có thể thành nhân viên chính thức khi chưa hết thời gian thử việc);
- 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương;
- Đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng;
- Lương thưởng hấp dẫn; Lương tháng 13,14.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ... Theo quy định của bộ lao động.
- Nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, teambuilding ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.