Mô Tả Công Việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,...
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
- Số lượng: 02 người
- Thời gian làm việc: Giờ làm việc: Sáng: 8h-12h, chiều: 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN
- Địa điểm: Số 81 Đại Đồng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội (Đốc Đoàn Kết đi vào, ngay gần trường ĐH KD Công Nghệ)
* Hồ sơ:
- Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch
- CMTND/CCCD, giấy khai sinh (bản sao có công chứng có thể bổ sung sau khi PV)
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao các bằng cấp có liên quan (Có thể bổ suung sau khi PV).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + thưởng, phụ cấp. 8tr-15tr. (Tùy năng lực và thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn).
- Tăng lương: Xét tăng lương 06 tháng/lần, mức tăng theo năng lực làm việc từng cá nhân
- Hưởng đầy đủ chế độ, nghi lễ tết, theo quy định của công ty và pháp luật. làm đủ từ
- Đóng bảo hiểm sau 02 tháng thử việc, làm việc đul2 tháng trở lên được tính nghi phép 12 ngày/năm.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.