Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và lưu trữ công văn đến - công văn đi
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty
- Xây dựng, soạn thảo và ban hành các văn bản,quyết định, thông báo... cho Công ty
- Quản lý và cấp phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: các biểu mẫu chuẩn của công ty.
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị văn phòng và cấp phát văn phòng phẩm
- Đề xuất mua sắm trang thiết bị phục vụ vận hành công ty
- Quản lý và giám sát môi trường làm việc: cây xanh, vệ sinh chung...
- Theo dõi lịch họp và chuẩn bị phòng họp
- Liên hệ, đặt lịch làm việc với đối tác, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, liên hoan, họp mặt...
- Đánh máy, photocopy, fax và các phần việc có liên quan được giao từ Ban giám đốc.
- Lên kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của trưởng các bộ phận và BGĐ
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách người lao động
- Theo dõi và làm hồ sơ BHXH, giải quyết chế độ cho người lao động
- Nộp các loại báo cáo lao động liên quan và thuế TNCN
- Chấm công, tính lương cho người lao động
- Phụ trách quản lý kho nhỏ, đóng gói hàng hóa theo PO.
- Các công việc khác theo sư phân công của trưởng bộ phận và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ: 1-2 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành quản trị hành chính/nghiệp vụ thư ký/quan hệ lao động/quản trị nhân lực/ Luật.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt
- Kỹ năng thống kê và lưu trữ logic.
- Kỹ năng thương lượng tốt
- Có thái độ hợp tác và học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, Chế độ đãi ngộ cho người làm việc gắn bó lâu dài, cơ hội thăng tiến..
- Du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.