Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Đăng bài, hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn và kết quả phỏng vấn với ứng viên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tuyển dụng (Theo tuần/tháng/ quý/năm)
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của nhân sự, hồ sơ, chứng từ liên quan đến công việc của phòng Hành chính nhân sự
- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Phụ trách mảng thuế thu nhập cá nhân của thành viên trong Công ty ( Tạo MST, Đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán thuế thu nhập cá nhân,...)
- Thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động như báo tăng, báo giảm, giải quyết thai sản, chế độ ốm đau, dưỡng sức,...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về tuyển dụng là một lợi thế
- Tư duy logic, sáng tạo, cầu tiến, chủ động. Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
- Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm..... và thưởng lễ tết theo quy định của Công ty.
- Chế độ phúc lợi, thăm quan, nghỉ mát, ốm đau, teambuilding, các hoạt động nội bộ đa dạng.....
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân được thể hiện năng lực.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, và nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.