Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng như soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ, tài liệu
- Thực hiện các quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên
- Quản lý nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, đánh giá nhân viên
- Tổ chức các hoạt động đào tạo, phát triển nhân viên
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của nhà hàng/khách sạn diễn ra suôn sẻ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được sử dụng các dịch vụ của nhà hàng/khách sạn với giá ưu đãi
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.