Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty;
- Trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan;
- Thực hiện công tác hậu cần trong các cuộc họp, hỗ trợ tổ chức sự kiện;
- Quản lý các tài khoản đăng nhập chung của công ty;
- Soạn thảo, in ấn, scan, photo, công chứng hồ sơ, tài liệu và lưu trữ các văn bản thuộc quyền hạn, trách nhiệm;
- Quản lý, phụ trách mua sắm cho văn phòng theo yêu cầu;
- Làm việc với các nhà cung cấp, thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng, các chi phí phát sinh của phòng HCNS;
- Đặt xe, vé máy bay, khách sạn khi được yêu cầu;
- Hỗ tuyển dụng, soạn thảo hồ sơ liên quan đến hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ, tài liệu phòng HCNS;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Chấm công và check list công việc hàng ngày của nhân viên. Cuối tuần đánh giá xếp hạng nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
- Kinh nghiệm: 02 năm
- Địa điểm : Tầng 4, trung tâm thương mại V+, 505 Minh khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực;
- Thời gian thử việc: 01 tháng. Lương thử việc 85% lương chính thức;
- Thưởng lương tháng 13;
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước;
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Ngày nghỉ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.