Mô Tả Công Việc
Chuẩn bị tài liệu:
- Soạn thảo và biên soạn các tài liệu, báo cáo, và biên bản cuộc họp.
- Nghiên cứu và cung cấp thông tin cần thiết cho Giám đốc để hỗ trợ trong các quyết định.
Hỗ trợ quản lý dự án:
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi tiến độ các dự án và các hoạt động của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo, và cuộc họp quan trọng.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính:
- Quản lý hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan đến công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, các thiết bị cần thiết trong công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, biết lắng nghe và thân thiện.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hàng ngày.
- Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về nghiên cứu khảo sát, có cơ hội làm việc với các chuyên gia kinh tế hàng đầu.
- Được tham gia các buổi đào tạo thường xuyên của công ty về các kỹ năng liên quan đến công việc.
- Được hưởng các chính sách, quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.