Mô Tả Công Việc
1. Nhân viên hành chính nhân sự có trách nhiệm tổng hợp ý kiến và nhu cầu của các phòng ban.
2. Xây dựng, chỉnh sửa, sửa đổi và triển khai các hệ thống quản lý hành chính nhân sự và quy trình làm việc khác nhau của công ty
3. Xử lý việc tuyển dụng, sử dụng lao động, thưởng lương, thuyên chuyển, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, từ chức, sa thải, thôi việc, thanh toán điện nước, hồ sơ nhân sự quản lý ký túc xá và các vấn đề khác.
3. Chịu trách nhiệm tối ưu hóa và xem xét việc chấm công, đơn từ và của nhân viên công ty
4. Mua sắm, quản lý và phân phối văn phòng phẩm của công ty
5.Các công việc khác do cấp trên giao
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Phú Mỹ 3 - Bà Rịa Vũng Tàu
Yêu Cầu Công Việc
1. Nữ/Nam
2. Tiếng Trung kỹ năng đánh máy, đọc hiểu thành thạo
3. Thành thạo tin học văn phòng .
4. Có từ 2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự trở lên
5. Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiêm trong công việc
6. Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.