Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chấm công, tính lương, thuế TNCN hàng tháng
- Nghiệp vụ BHXH: báo tăng, giảm, chốt sổ, và giải quyết các chế độ BHXH cho nhân viên Công ty
- Hỗ trợ GĐ trong công tác xây dựng chế độ lương thưởng phúc lợi trong Công ty
- Làm ĐNTT và theo dõi các chi phí hành chính và các chi phí của các phòng ban
- Soạn thảo được công văn, QĐ, biên bản theo tiêu chuẩn
- Quản lý bếp ăn, công tác vệ sinh văn phòng, nhà xưởng
- Tổ chức các sự kiện Công ty: du lịch, YEP, .....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc ở nhà máy có quy mô từ 150 nhân sự
- Am hiểu luật Lao động, BHXH và thuế TNCN
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng quản lý tổ chức tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập từ 9 - 12M/tháng thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T7
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Được tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức, thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng thứ 13
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.