Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng: 70%
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và xây dựng; triển khai kế hoạch tuyển dụng khi có yêu cầu hàng tháng / hàng quý / hàng năm.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tạo nguồn ứng viên tiềm năng + xây câu hỏi tuyển dung dưa trên văn hoá của công ty
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức phỏng vấn ứng viên
- Đánh giá phỏng vấn, hội nhập nhân viên mới
- Xây dựng quy trình tuyển dụng
- PR thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám đốc.
2/ Hỗ trợ công việc hành chính: 30%
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý lịch làm việc, chấm công cho nhân viên
- Thực hiện việc giám sát, soạn thảo và lưu trữ giấy tờ cho công ty
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động Công ty: Teambuiding, liên hoan, du lịch,...
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop
- Có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm
- Xây dựng và phát triển các nguồn tuyển dụng.
- Có kinh nghiệm xây dựng quy trình
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Tư duy rõ ràng, rành mạch, xử lý vấn đề dứt khoát
- Khả năng giao tiếp tốt, bao quát công việc, lên kế hoạch rõ ràng.
- Có thể đi làm ngay.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng 8tr-10tr gross
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Được đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ, Tết ...theo quy định của công ty
- Được tham gia các sự kiện, teambuilding và các hoạt động khác của công ty.
- Được chi trả các khóa đào tạo liên quan đến nghiệp vụ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.