Mô Tả Công Việc
- Tuyển dụng các vị trí công việc theo yêu cầu của công ty
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, hướng dẫn nhân viên mới nhận việc và làm quen với văn phòng công ty
- Theo dõi, cập nhật danh sách các đơn vị thành viên, học viên theo tiến độ
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các đơn vị trong quá trình sử dụng dịch vụ của Budding Bean
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng (nhắc lên khóa, gia hạn hợp đồng, theo dõi tiến độ lớp học,...)
- Công tác hành chính: tìm nhà cung cấp, mua sắm trang thiết bị, đặt dịch vụ cho văn phòng và quản lý tài sản văn phòng của công ty; hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức sự kiện nội bộ,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ; Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế,... hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 01 năm về lĩnh vực Hành chính nhân sự, chăm sóc khách hàng (có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm giáo dục là một lợi thế)
- Hòa đồng, giao tiếp tốt; kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc lớn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cao phù hợp với năng lực: (TB 9-13 triệu VNĐ/ tháng) và không giới hạn theo năng lực;
- Phúc lợi: Chế độ BHXH - BHYT - Lễ- Tết...theo quy định của Nhà nước và quy chế cty
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ/ Tết (hoặc theo thực tế phát sinh - tối thiểu 2 thứ 7/tháng)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội làm việc lâu dài, thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.