Mô Tả Công Việc
- Chấm công hàng ngày theo phần mềm, chốt chấm công tính lương.
- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, kê khai BHXH, thực hiện các chế độ phúc lợi cho NLĐ.
- Đặt các dịch vụ, quản lý thông tin bảo trì bảo dưỡng thiết bị, mua thiết bị cho văn phòng.
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của công ty.
- Lập các văn bản, quyết định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực hành chính, nhân sự (chấm công, tính & khai BHXH, soạn thảo HĐLĐ v.v)
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo khi giao tiếp với khách hàng
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực.
- Chế độ BHXH theo quy định
- BH tai nạn lao động, du lịch, teambuilding hàng năm, sinh nhật,…
- Lương, thưởng tháng thứ 13 và các chế độ hấp dẫn khác
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.