Mô Tả Công Việc
1. Công tác tiền lương
- Chấm công, tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,..
- Tổng hợp chi phí lương, thưởng theo tháng, quý, năm.
- Theo sát và cập nhật hệ thống những thay đổi về lương thưởng của người lao động.
- Đóng góp, xây dựng, điều chỉnh quy chế lương Công ty cho phù hợp với từng giai đoạn.
2. Công việc tuyển dụng: hoàn thành nhiệm vụ tuyển dụng công ty tại Hà Nội.
- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng
- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự
- Quản lý dữ liệu ứng viên, dữ liệu nhân sư
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
3. Công việc hành chính
- Điều phối các vấn đề liên quan giữa Công ty Hà Nội và Công ty Trung Quốc.
- Thường xuyên báo cáo lên cấp trên kế hoạch công việc và kết quả thực hiện của Công ty Hà Nội.
- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh hoàn thành đào tạo và đánh giá nhân viên của Công ty Hà Nội.
- Xây dựng và duy trì không khí văn phòng và hệ thống quản lý liên quan của công ty Hà Nội.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty hoặc chuyển đi và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết,
- Theo dõi, đề xuất, mua và tiếp nhận văn phòng phẩm, cấp phát cho khối văn phòng.
- Theo dõi, tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, ngày lễ Tết, sinh hoạt văn hóa...
- Theo dõi công tác vệ sinh khối văn phòng.
- Lập các văn bản hành chính cần thiết.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Người quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có máy tính cá nhân
- Thành thạo sử dụng tiếng Trung Quốc, có kỹ năng chỉnh sửa tài liệu và viết bằng tiếng Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý nhân sự 2 năm.
- Có khả năng giao tiếp, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có khả năng đọc và viết tiếng Anh nhất định.
- Kinh nghiệm làm việc trong công ty thương mại được ưu tiên
- Chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Là người cẩn thận, chi tiết và khéo léo trong giao tiếp, công việc.
- Nữ dưới 35t.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7, 8h00-17h00
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MIPEC TOWER, số 229 Tây Sơn, Hà Nội
Nộp CV xin việc bằng tiếng Trung
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 15.000.000 VNĐ + Thưởng
- Thử việc 1 tháng 85% lương cơ bản
- Lương tháng 13.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật của Bộ Lao động.
- Các hoạt động team building được tổ chức định kỳ.
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật cá nhân, Lễ, tết, ...
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.