Mô Tả Công Việc
• Xử lý các công việc liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, BHXH... của nhân viên.• Theo dõi, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên (bản cứng và bản mềm).• Hỗ trợ tổ chức chương trình đào tạo & phát triển cho nhân viên.• Phụ trách tuyển dụng, phối hợp với các bộ phận liên quan để chọn lọc ứng viên.• Đóng vai trò là đầu mối liên hệ về các vấn đề pháp luật lao động.• Hỗ trợ trong việc xây dựng và phát triển chính sách phúc lợi cho nhân viên.• Các công việc hành chính khác: Quản lý chi phí văn phòng, quản lý trang thiết bị, tài sản cố định, Thanh toán chi phí văn phòng...• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).• Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, hệ thống quản lý nhân sự).• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.• Khả năng giải quyết vấn đề và tư duy phân tích.• Kiến thức về luật lao động và quy trình hành chính.• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.