Mô Tả Công Việc
Tổng hợp yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban; lên kế hoạch tuyển dụng; đăng tin và sàn lọc ứng viên thông qua các website tuyển dụng.Chuẩn bị HĐTV, đánh giá sau thử việc, HĐLĐ và các quyết định thay đổi thông tin nhân sự cũng như đăng ký tham gia BHXH cho nhân viên toàn công ty. Cập nhật thông tin thay đổi về Luật Lao động, BHXH kịp thời.Theo dõi ngày phép, chấm công của toàn nhân viên công ty. Tính lương hàng thángCập nhật các chính sách hỗ trợ cho người lao động và công ty từ chính phủ.Theo dõi BHXH báo tăng, giảm, các chế độ khác cho NLĐ. Các công việc hành chính admin trong văn phòng.Tổ chức các chương trình nhằm gắn kết nhân viên. Các công việc liên quan khác được phân công bởi Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành liên quan.- Có ít nhất 3 -5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.- Am hiểu rõ về luật Lao động và BHXH.- Kỹ năng giao tiếp tốt. - Tiếng Anh cơ bản.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương theo kinh nghiệm, từ 12-18 triệu gross - Giờ làm việc 9h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Thứ 7, CN nghỉ).- Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo luật lao động.- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.