Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các vấn đề liên quan tới nhân sự: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng,… theo mục tiêu chiến lược của công ty.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Đảm bảo công tác chấm công – tính lương, chế độ phúc lợi cho CBNV được chuẩn xác và công bằng, đúng quy định của Công ty.
- Quản lý chặt chẽ & báo cáo kịp thời tình hình lao động tại công ty
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Tổ chức xây dựng, quản lý, thực hiện chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe của nhân sự trong công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Nhân sự hoặc ngành liên quan.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, chăm chỉ & tỉ mỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Khung lương: thỏa thuận theo năng lực
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực kinh nghiệm trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN
- Tháng lương 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Chế độ tăng lương theo năng lực và quy mô phát triển của Công ty.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Các chế độ khác theo Luật và quy định Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.