Mô Tả Công Việc
- Theo dõi chấm công, tính lương hằng tháng.
- Lên kế hoạch tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Quản lý công tác chăm sóc, vệ sinh tại VP và xưởng.
- Quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ quan trọng của công ty, lưu trữ văn thư và soạn thảo các văn bản, hợp đồng mua bán hàng hóa theo yêu cầu.
- Giao - nhận thư tín, fax, bưu phẩm, hàng hóa ở VP và Xưởng.
- Quản lý thu chi hành chính tại văn phòng.
- Một số công việc phát sinh theo yêu cầu của giám đốc.
- Văn phòng có máy tính bàn. Có người hướng dẫn bàn giao công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính Nhân sự
- Có ngoại hình dễ nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt; Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Gọn gàng, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ: 9-10tr (có thể thỏa thuận tùy theo năng lực)
Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực. - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
- Du lịch hằng năm, lương tháng 13, có phép năm.
- Thưởng Lễ, Tết và lương tháng thứ 13 kèm các chế độ phúc lợi khác.
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.