Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương.
- Chấm công nhân viên, giám sát kế hoạch chi lương cho nhân viên.
- Rà soát, nhập số liệu đề xuất nâng lương, nâng bậc lương cho người lao động theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty.
- Thực hiện các chế độ quyền lợi liên quan đến BHXH cho nhân viên trong công ty (tăng, giảm, chế độ ốm đau, thai sản....)
- Thực hiện công việc Hợp đồng lao động: Thử việc, HĐLĐ (ký mới và tái ký).
- Lập các Quyết định và Thông báo theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan
- Xử lý các rủi ro về tai nạn lao động.
- Xây dựng các Quy trình, Quy định liên quan đến PNS và Công ty.
- Công tác chăm lo đến đời sống nhân viên, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ.
- Thực hiện một số hồ sơ audit khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Nắm vững các kiến thức về luật lao động, luật BHXH
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Linh hoạt và chịu được áp lực trong công việc.
- Thời gian làm việc:
+ 8h00 - 17h00 (T2-T6)
+ 8h00 - 12h00 (T7).
- Địa chỉ làm việc: Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Lương, thưởng tháng 13
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Review lương hằng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội trau dồi và phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.