Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, xây dựng các văn bản về quy định, quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Thực hiện các công tác nhân sự Công ty : Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự
- Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục BHXH và cập nhật tình hình biến động nhân sự.
- Giải quyết các mối quan hệ lao động theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác Hành chính
- Duy trì kỷ luật làm việc, nội quy của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự từ 03 năm trở lên
- Kỹ năng quản lý nhân sự và điều phối công việc;
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng;
- Trung thực, thẳng thắn, bảo mật thông tin, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng đi công tác xa;
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, phép năm.
- BHXH, BHYT theo quy định.
- Tham quan du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.