Mô Tả Công Việc
Thực hiện lên các kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với ban giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp nước ngoài.
Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch, làm thủ tục thanh toán Ngân hàng.
Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
Dịch tài liệu các sản phẩm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, mục tiêu gắn bó lâu dài.
- Trình độ ngoại ngữ ở mức đọc hiểu được.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu Nhập 8 - 10 Triệu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định và phát triển
- Được hưởng BHXH, BHYT, chế độ du lịch (1-2 lần/năm), thưởng ngày lễ tết, lương tháng 13
- Hưởng mức lương cạnh tranh tùy theo kinh nghiệm, năng lực và hiệu quả
- Được đào tạo định kỳ về các kỹ năng làm việc, kiến thức về sản phẩm.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến cao
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.