Mô Tả Công Việc
- Quản lý quy trình chuẩn hành chính
- Xây dựng, rà soát và cải tiến các hệ thống, chính sách và thủ tục hành chính
- Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu/file (bản cứng và bản mềm) của Công ty
- Giám sát tất cả các nhiệm vụ hành chính trong văn phòng
- Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất (điện, nước, đèn, điều hòa, bàn, ghế,…) của Công ty & trình phương án sữa chữa/ thay thế.
- Quản lý giấy tờ, sổ sách, cấp phát VPP/ công cụ dụng cụ (máy tính, thiết bị làm viêc,…), kiểm soát thanh toán liên quan tới Hành chính
- Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban có liên quan
- Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, chăm sóc cây, nhu yếu phẩm phục vụ sự kiện,…)
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính công, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm : Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PPT,…)
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch và thực thi các kế hoạch chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 9tr-14tr
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Lương tháng thứ 13 theo qui định của công ty.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn.
Mức lương
Từ 9 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.