Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu, khiếu nại/ bình luận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên trực tiếp với khách hàng qua điện thoại, Facebook, email và các kênh giao tiếp khác.
- Liên hệ cập nhật thông tin cho khách hàng về tình trạng đơn hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp lưu loát
- Có kiến thức về vận chuyển
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trọng tâm
- Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc siêu Trẻ- Khỏe- Năng động
- Cơ hội học hỏi và trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.