Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, tư vấn thông tin, lắp đặt, báo sự cố kỹ thuật.
- Tiếp nhận nội dung cuộc gọi liên quan đến khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Thực hiện các cuộc gọi theo yêu cầu trong từng thời điểm.
Thời gian làm việc: luân phiên ca
(Ca 1: 7h00 – 14h30;
Ca 2: 14h30 – 22h00)
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
Địa làm việc: Q. Gò Vấp hoặc Q.1
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30, Tốt nghiệp từ THPT trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe. Ngoại hình dễ nhìn.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, không áp đặt doanh số
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.( khi ký hợp đồng chính thức )
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.