Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và duy trì nguồn khách hàng hiện có.
- Không ngừng tìm kiếm nguồn khách hàng mới, thông tin giá cả, thông tin cạnh tranh thị trường.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Giải đáp thông tin khách hàng thắc mắc
- Tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing hoặc các vị trí tương đương
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế
- Thành thạo Tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm và chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh
- Khám sức khỏe dịch vụ hàng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết, hiếu hỉ, du lịch,......
- Được trang bị máy tính, thiết bị ngay từ ngày đầu làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, mọi ý kiến đóng góp sẽ được quản lý và đồng nghiệp
Mức lương
Từ 8 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.