Mô Tả Công Việc
- Phụ trách các công việc hành chính tại khu vực tiếp tân của tòa nhà (cao ốc văn phòng hoặc căn hộ cao cấp). Tiếp nhận trực tiếp thông tin hoặc ghi nhận các cuộc gọi đến của cư dân.
- Cấp phát tất cả thư từ/bưu kiện gởi đến. Trợ giúp và hướng dẫn cư dân khi cần thiết
- Chuyển tiếp các yêu cầu bảo trì dịch vụ trong phạm vi tòa nhà từ cư dân/khách thuê đến các phòng ban liên quan.
- Các nhiệm vụ khác được chỉ định hoặc phân công bởi Quản lý tòa nhà.
- Làm việc tại các quận trung tâm tại TPHCM: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Nhà Bè, Tân Phú,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cấp Ba trở lên, ưu tiên các bạn học chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch và Quản trị khách sạn.
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Chấp nhận làm việc theo ca luân phiên 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (1 tuần được nghỉ 1 ngày)
Hình thức
Quyền Lợi
- Hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc (1 hoặc 2 tháng)
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật lao động
- Được tham gia chương trình bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty.
- 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo lịch nghỉ của quốc gia
- Lương tháng 13 tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm
- Teambuilding, khám sức khỏe tổng quát định kỳ 1 năm/lần.
- Thưởng theo năng suất công việc, có thể được đề xuất tăng lương từ 6 - 12 tháng/lần.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.