Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Biết cách sử dụng các dụng cụ đo đạc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, ..
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc : 7h30 đến 16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương 8 triệu -12 triệu. Thử việc 2 tháng
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ phép năm
- Được đóng BHYT, BHXH
- Được thưởng thăm niên phần trăm theo mức lương thực lãnh
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.