Mô Tả Công Việc
* Có 3 line để lựa chọn
- Line Tiếng Anh (ưu tiên)
- Line Tiếng Nhật (ưu tiên)
- Line Tiếng Việt
* Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi đặt bàntừ các khách hàng.
- Có thể duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách để mang lại trải nghiệm WOW cho khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các thông tin liên lạc của Khách qua điện thoại và một số kênh xã hội khác
- Địa điểm: Văn phòng Pizza 4P‘s, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe, có khả năng chịu được áp lực (số lượng cuộc gọi trong ngày là 100 cuộc gọi)
- Tinh thần Teamwork
- Chủ động tìm kiếm phương án giải quyết vấn đề
- Kiên nhẫn, dễ thích nghi và thích ứng để làm việc với các hệ thống và thông tin mới
- Khả năng lắng nghe là một ưu điểm
- Kiến thức máy tính cơ bản
- Có thể giao tiếp được bằng Tiếng Anh qua điện thoại ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B
Hình thức
Quyền Lợi
- Đào tạo chuyên nghiệp về Dịch vụ khách hàng
- Thử việc full 100% lương
- Thưởng KPI 2.000.000 đến 2.500.000 đồng/tháng (Theo tỉ lệ hoàn thành cuộc gọi)
- Line tiếng Nhật : Phụ cấp 2.000.000 đồng/tháng
- Thưởng tháng thứ 13
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Giảm giá nội bộ cho nhân viên (~ 50%) khi dùng bữa tại các cửa hàng của 4P (Pizza 4P‘s, Ippudo, About Life Coffee, v.v.)
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Hoạt động Team Building & Company trip
- Làm việc 6 ngày / tuần - ca luân phiên 8 tiếng / ngày (trong thời gian tổng đài hoạt động: 9h sáng - 10h tối)
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.