Mô Tả Công Việc
- Thực hiện đánh giá, kiểm soát chất lượng hàng hóa trên kênh bán hàng đảm bảo không xảy ra sự cố chất lượng.
- Thực hiện đánh giá, giám sát hoạt động tuân thủ các quy định về chất xếp bảo quản, lưu trữ FIFO tại các kho Nhà phân phối, khách hàng.
- Kiểm soát, hướng dẫn, đào tạo và đảm bảo Nhà phân phối, khách hàng tuân thủ các quy trình về chất xếp bảo quản, FIFO, lưu trữ sản phẩm.
- Kiểm soát, giải quyết và xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm phát sinh trên kênh bán hàng.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm và yêu cầu QA, các phòng ban liên quan để giải quyết, đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa và phản hồi cho kháchhàng, đối tác và người tiêu dùng.
- Kiểm soát theo dõi các điểm không phù hợp, đôn đốc các khối/ Phòng ban hoàn thành khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện trong đợt đánh giá Nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành nghề liên quan (Quản lý chất lượng, Quản lý công nghiệp, cơ khí, điện, hóa).
- Có kiến thức về 7 công cụ QC, các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên về công việc đảm bảo chất lượng hoặc đánh giá, khảo sát chất lượng thị trường.
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tính chất công việc đi công tác thường xuyên.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.