Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của khách hàng: Đặt đơn hàng / hủy đơn hàng / tư vấn sản phẩm...Cách Thức tham gia các chương trình khuyến mãi.
- Ghi nhận thông tin khách hàng, chuyển qua bộ phận liên quan
- Một số công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chất giọng tốt, rõ ràng, không tuyển chất giong miền nam
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm Việc: 16h00 - 20h00
- 100K/công 4 tiếng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng / nghiệp vụ...
- Có đầy đủ các chế độ của nhà nước và công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.