Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông Vinaphone
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
* Thời gian làm việc: Được hỗ trợ linh động về thời gian làm việc
- CA XOAY (Full-time):
+ Ca 1: 7:00 - 14:30
+ Ca 2: 14:30 - 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 7:00 (tối đa 2 -3 ca đêm/tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang là sinh viên
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 5 - 7 triệu/tháng,
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm...
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.