Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại về nghiệp vụ của mạng VINAPHONE một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
* Thời gian làm việc:
Ca 2: 14:30 - 22:00
Ca 4: 15:30 -22:30
Ca 6: 15:00 -23:00
Ca 7: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30
Ca 9: 14:30-21:30
* HỖ TRỢ LÀM CỐ ĐỊNH CA CHIỀU (ca 2)
* Hỗ trợ tiền đào tạo từ Viettel và Minh Phúc.
* Địa điểm làm việc: Trung Tâm giải đáp thắc khách hàng Vinaphone - Công ty TNHH Minh Phúc HCM - Số 36-38A Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Nam, nữ từ 18 – 32 tuổi. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Yêu thích, đam mê công việc chăm sóc khách hàng, giao tiếp khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Bạn là người nhiệt huyết.
- Bạn mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp.
----Ở Minh Phúc, bạn sẽ được trang bị cho mình những kỹ năng và nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc. Bạn sẽ được trải nghiệm một công việc thực, có cơ hội để cọ xát và nâng cao những kỹ năng cần thiết phục vụ cho định hướng nghề nghiệp lâu dài của bạn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ 18 – 33 tuổi, tốt nghiệp tiếu thiểu Trung cấp hoặc đang là sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói DỄ NGHE, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát,
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Tin học văn phòng cơ bản
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.