Mô Tả Công Việc
- Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng .
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân (40%) và doanh nghiệp (60%)..
- Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 21 tuổi trở lên Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên, sinh viên năm 3, 4 có nhu cầu thực tập.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong một môi trường GenZ năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng .
- Được tham gia Pizza Party miễn phí cho nhân viên chiều thứ 6 hàng tuần.
- Hỗ trợ 3.000.000đ sau khi hoàn thành khóa thực tập + dấu mộc.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, có Pantry,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.