Mô Tả Công Việc
- Triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Xây dựng thương hiệu, chạy các chiến dịch truyền thông, quảng bá.
- Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing cũng như đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, mục tiêu doanh số.
- Tối ưu hiệu quả các hoạt động Digital Marketing với các KPI và chỉ số cụ thể để đo lường hiệu suất, tỷ lệ chuyển đổi.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok, Google, ...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý đội ngũ Content Marketing, Visual trong việc tối ưu hình ảnh truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu về các kênh marketing truyền thống và online.
- Nắm vững các kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, quản lý dự án, quản lý đội ngũ.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo và nhiệt tình.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Đội ngũ nhân viên có sẵn, năng động, nhiệt tình, cung cấp tài nguyên tài khoản, ngân sách không giới hạn
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được nghỉ các ngày lễ/tết theo quy định của nhà nước
- Được tham gia BHXH
- Được thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.