Mô Tả Công Việc
A. Tổng quan về vị trí / Position Overview:Trưởng phòng Marketing chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và quản lý các chiến lược marketing nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh thu và đảm bảo hiệu quả truyền thông của công ty. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa chiến lược kinh doanh và hoạt động marketing thực tế.The Head of Marketing is responsible for developing, implementing and managing marketing strategies to enhance brand awareness, drive revenue and ensure the company’s communication effectiveness. This position plays a key role in connecting business strategy with actual marketing activities.B. / Job description:1. Xây dựng chiến lược Marketing, lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm đảm bảo xây dựng thương hiệu, góp phần phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu/ Develop marketing strategies, plan and implement specific marketing activities for each project and product to ensure brand building, contribute to developing and maintaining target customers.• Thiết kế, xây dựng bộ phận thương hiệu của từng dự án/Design and build the branding department of each project• Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án/Design and build sales tools and advertising and communication applications for the project• Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin phù hợp, thuận tiện để giúp khách hàng tiếp cận các thông tin về dự án nhanh và dễ dàng/Organize and build appropriate and convenient information channels to help customers access information about the project quickly and easily.2. Xây dựng chiến lược phát triển digital marketing của tập đoàn/Build the group's digital marketing development strategy:• Quản lý và tối ưu hóa các nền tảng số của Tập đoàn như trang web chủ, trang web dự án, mạng xã hội và các nền tảng số có liên quan đến tập đoàn và dự án/Manage and optimize the group's digital platforms such as the home page, project website, social networks and digital platforms related to the group and the project.• Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho các dự án (lead generation)/Implement Digital Marketing campaigns to attract potential customers for the projects (lead generation)• Xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án theo kế hoạch được phê duyệt/Build and effectively implement advertising programs, sales events, customer care and project exhibitions according to the approved plan.• Xây dựng, phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, của dự án/Building, developing and maintaining the brand image of the group and the project• Thiết kế, nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu của tập đoàn và các công ty thành viên/Design and upgrade the brand identity of the group and its member companies• Quản trị hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, các công ty thành viên/Managing the brand image of the group and its member companies• Xây dựng chiến lược phát triển số lượng và chất lượng khách hàng/Building a strategy to develop the quantity and quality of customers3. Quản lý ngân sách/Budget management:• Lập, thực hiện và theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được phê duyệt/Establish, implement and monitor the budget for marketing activities, ensure that the budget is spent reasonably, effectively supporting business activities and within the approved budget4. Quản lý nhà thầu/Contractor Management:• Làm việc với các agency, các chuyên gia tư vấn thương hiệu trong việc phát triển chiến lược quảng cáo, truyền thông và xây dựng bản sắc thương hiệu cho tập đoàn và cho từng dự án/Work with agency, brand consultants in developing advertising, communication and brand identity strategies for the group and for each project• Làm việc và đề xuất các nhà cung cấp phù hợp để thực hiện các hạng mục trong kế hoạch Marketing hiệu quả với chất lượng tốt nhất/Work and recommend suitable suppliers to implement items in the Marketing plan effectively with the best quality5.Quản lý và phát triển nhân viên/Employee Management and Development:• Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc/Clearly assign tasks to subordinates; organize effective work supervision• Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt/Create conditions for the development of all employees in the department, including succession planning for key roles.• Đào tạo nhân viên thông qua công việc thực tế/Train employees through practical work6. Nghiên cứu/Research:• Thường xuyên cập nhật các xu hướng marketing, tiếp thị, quảng cáo mới, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản/Regularly update new marketing, advertising and promotion trends, especially in the real estate sector• Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường bất động sản và các lĩnh vực khác có sự ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản/Regularly update real estate market trends and other sectors that have a direct impact on the real estate market.• Thường xuyên nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng về thị hiếu của khách hàng khi mua hay bán sản phẩm bất động sản/Regularly research the market, update trends in customer preferences when buying or selling real estate products• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp/Perform other tasks as directed by the direct Manager.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn - Chuyên môn / Education – Major:• Cử nhân chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông tiếp thị hoặc ngành có liên quan/Bachelor's degree in Marketing or other related fields.2. Kinh nghiệm làm việc / Experience:• Trên 08-10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tập đoàn bất động sản có quy mô lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với dòng sản phẩm thấp tầng, sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang/Over 08-10 years of experience in a similar position at large-scale real estate corporation. Priority is given to candidates with experience in low-rise products, luxury tourism and resort products• Kinh nghiệm phụ trách và triển khai các chiến dịch Marketing 360/Experience in managing and implementing 360 Marketing campaigns• Được đào tạo và làm việc có yếu tố nước ngoài là điểm cộng/Training and working with foreign elements are a plus.3. Kỹ năng / Skill:• Quản lý công việc và thời gian, lập kế hoạch/Work and time management, planning• Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu thị trường, dữ liệu khách hàng/Market research, market data analysis, customer data• Lập kế hoạch và quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả các hoạt động trong chiến lược marketing/Budget planning and management and evaluation of effectiveness of activities in marketing strategies• Quản lý con người/People management• Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt/Good communication skills in English
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.