Mô Tả Công Việc
Các Nhiệm vụ chínhXây dựng chiến lược Marketing:Thiết lập tầm nhìn marketing: Định hình chiến lược marketing dài hạn cho công ty, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần trong các phân khúc game (hyper-casual, hybrid casual, midcore) trên toàn cầu.Định hướng chiến lược tăng trưởng người dùng:Xác định mục tiêu tăng trưởng người dùng trong ngắn, trung và dài hạn, đồng thời triển khai các chiến dịch mở rộng quy mô người dùng ở các thị trường mục tiêu.Phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng để đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp với từng phân khúc người chơi khác nhau, từ đó tối ưu hóa tỷ lệ giữ chân người dùng và vòng đời người chơi (LTV).Xây dựng chiến lược MKT theo OKR Circle đảm bảo đạt bám sát mục tiêu và linh hoạt theo tình hình thực tế. Quản lý các chiến dịch quảng cáo:Phát triển và triển khai các chiến lược marketing toàn diện cho các sản phẩm game của công ty và đối tác hợp tác. Chỉ đạo và phối hợp với UA Leader để Xây dựng, triển khai và điều chỉnh kịp thời chiến lược, kế hoạch Marketing cho các sản phẩm Mobile Game Midcore / Hyper casual/ Hybrid Casual trên Google Play và App Store, quảng bá sản phẩm ra thị trường Global theo từng giai đoạn Soft Launch, Scale, LiveOps... nhằm tối ưu hóa hiệu quả của các campaign.Phân tích và dự báo xu hướng thị trường:Chủ động theo dõi và dự báo các xu hướng mới trong ngành công nghiệp game và digital marketing, từ đó điều chỉnh chiến lược kịp thời để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và nhu cầu người chơi.Sử dụng dữ liệu và các công cụ phân tích để đưa ra những quyết định chiến lược dài hạn, đảm bảo công ty luôn ở vị trí tiên phong trong thị trường game đầy cạnh tranh.Quản lý ngân sách marketing:Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho các chiến dịch quảng bá game.Đảm bảo chi tiêu ngân sách hợp lý và hiệu quả.Theo dõi và tối ưu hóa chi phí trên các kênh khác nhau để đạt được kết quả tối ưu.Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự trong team:Xây dựng kế hoạch nhân sự dựa trên nhu cầu phát triển của dự án và công ty, đảm bảo đủ nguồn lực để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả công việc của từng thành viên trong đội ngũ marketing.Đảm bảo các thành viên trong nhóm hiểu rõ mục tiêu của team và đóng góp vào việc đạt được mục tiêu chung.Xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viênĐánh giá hiệu suất định kỳ, đưa ra phản hồi và định hướng phát triển nghề nghiệp cho từng nhân viên.Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân sự mới cho bộ phận marketing, đảm bảo đội ngũ có đầy đủ các kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc.Xây dựng, quản lý, phát triển mối quan hệ với các đối tác.Hợp tác với các team phát triển để đảm bảo sự đồng bộ giữa chiến lược marketing và chiến lược phát triển sản phẩm nhằm tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.Xây dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài bao gồm các Ads Networks, Monetization Partner, Google, Apple...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đươngCó kiến thức sâu rộng về marketing game, đặc biệt là trong lĩnh vực game mobile.Kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing số và sử dụng hiệu quả các kênh quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok, etc.).Có kinh nghiệm lên kế hoạch, chiến lược triển khai phát hành 1 dự án game vừa hoặc lớn (Có achievement cụ thể, phát hành dự án nào, kết quả, và giải quyết các vấn đề gì ảnh hưởng đến sự thành công của dự án) Kỹ năng:Khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm, tạo động lực và phát triển các thành viên trong team.Tư duy chiến lược, khả năng phân tích dữ liệu tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường.Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.Khả năng làm việc dưới áp lực cao, quản lý nhiều dự án cùng lúc.Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt là trong môi trường làm việc quốc tế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thưởng OKR theo chu kỳ nửa năm, thưởng lễ tết và chia sẻ lợi nhuận, với thu nhập hàng năm từ 18-20 tháng lương.Chế độ ESOP hấp dẫn dành cho cấp quản lý có những đóng góp lâu dài và xuất sắc.Mức lương cạnh tranh, điều chỉnh hàng năm.Tham gia các hoạt động team-building, du lịch, khám sức khỏe định kỳ, và các câu lạc bộ thể thao đa dạng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.