Mô Tả Công Việc
Nhân viên Tiếp nhận ngành xe máy
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận dịch vụ khi khách đến cửa hàng.
- Sử dụng phần mềm bấm giờ
- Xin đầy đủ thông tin khách hàng, ghi vào bông phiếu sữa chữa
- Thông báo KTT hoặc KTP tiếp nhận xe hướng dẫn khách hàng sang khu vực dành cho khách. Bàn giao xe cho bộ phận dịch vụ nhanh chóng, kịp thời
- Gọi mời hoặc bấm loa gọi khách hàng ra quầy nhận xe và thanh toán tiền
- Thu tiền đúng và đầy đủ của khách hàng
- Làm sổ khuyến mại
- Nhập sữa chữa thông thường
- Chít kiểm tra định kỳ cho khách hàng ngoài nếu có sổ
- Khảo sát khách hàng
- Cuối ngày chốt tiền khớp với phần mềm, nộp tiền cho thu ngân
- Làm sổ thống kê danh sách khách hàng nhận quà khuyến mại, theo dõi khách hàng đến làm KTĐK của 6 lần.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng KTĐK.
- Quản lý và thống kê sổ sách dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao phó
Liên hệ:
Công ty TNHH Hồng Hạnh
Emai: *********
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận dịch vụ khi khách đến cửa hàng.
- Sử dụng phần mềm bấm giờ
- Xin đầy đủ thông tin khách hàng, ghi vào bông phiếu sữa chữa
- Thông báo KTT hoặc KTP tiếp nhận xe hướng dẫn khách hàng sang khu vực dành cho khách. Bàn giao xe cho bộ phận dịch vụ nhanh chóng, kịp thời
- Gọi mời hoặc bấm loa gọi khách hàng ra quầy nhận xe và thanh toán tiền
- Thu tiền đúng và đầy đủ của khách hàng
- Làm sổ khuyến mại
- Nhập sữa chữa thông thường
- Chít kiểm tra định kỳ cho khách hàng ngoài nếu có sổ
- Khảo sát khách hàng
- Cuối ngày chốt tiền khớp với phần mềm, nộp tiền cho thu ngân
- Làm sổ thống kê danh sách khách hàng nhận quà khuyến mại, theo dõi khách hàng đến làm KTĐK của 6 lần.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng KTĐK.
- Quản lý và thống kê sổ sách dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao phó
Liên hệ:
Công ty TNHH Hồng Hạnh
Emai: *********
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập 7-9 triệu.
– Hỗ trợ ăn trưa.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
– Văn hóa công ty thân thiện.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn.
– Hỗ trợ ăn trưa.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
– Văn hóa công ty thân thiện.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.