Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh với Giám đốc nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác được Ban Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý toàn bộ quy trình bán hàng cho khách hàng mới
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực kinh doanh và tư vấn dịch vụ, CEO, chủ doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm, kiến thức về mảng POD (Print On Demand), các dịch vụ Digital
- Marketing (SEO, Quảng cáo, E-Commerce,...) là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán hiệu quả.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế, ghi rõ khả năng, trình độ Tiếng Anh trong CV (Toeic, Ielts hoặc tương đương)
- Chủ động tiếp cận khách hàng, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng làm những gì cần thiết để chiến thắng cơ hội kinh doanh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 6-20M + KPI hàng tháng (thoả thuận theo năng lực), thu nhập trung bình: 15-45M, có thể lên đến 90M hàng tháng
- Performance review hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.
- Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác
- Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà
- Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty
- Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết
- Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ…
- Địa chỉ công ty: tầng 2, CT1B, tòa HD Mon, Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, HN.
Mức lương
Từ 6 đến 21 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.