Mô Tả Công Việc
• Xuất hóa đơn bán hàng khi có đề xuất từ các bộ phận, đáp ứng đầy đủ, kịp thời hóa đơn theo đề nghị của bộ phận không làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty;
• Đối chiếu công nợ với các khách hàng và các bộ phận. Kiểm soát công nợ bán hàng;
• Hạch toán tờ khai hàng nhập khẩu, đối chiếu công nợ hàng nhập khẩu.
• Xuất hóa đơn điều chuyển hàng theo lệnh điều động của BLĐ;
• Hạch toán chi phí hỗ trợ chiết khấu, chương trình khuyến mại, hạch toán cấn trừ của các bộ phận, khách hàng, nhà cung cấp.
• Hạch toán hóa đơn nhập hàng của các ngành hàng P&G, Nestle, Miliket, Toàn cầu, Tamba, Tamoza, Hải hà…Đối chiếu công nợ mua hàng cùng với các nhà cung cấp này;
• Hoàn thiện đầy đủ tính pháp lý của chứng từ kế toán: Phiếu xuất – nhập kho, HĐ mua bán, Thu-chi tiền mặt….
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí chuyên viên nhân sự
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công viêc
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài
- Phát triển, thăng tiến theo năng lực
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.