Mô Tả Công Việc
• Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
• Thời gian làm việc: ca luân phiên
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà Resco 74 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm Hà Nội
Ngõ 300 Nguyễn xiển , Thanh Xuân
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18 – 32 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc Sinh Viên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc telesale là 1 lợi thế
- Chấp nhận cả ứng viên đang chờ bằng, nợ bằng
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng nói lắp, không nói giọng địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 4,5 - 6 triệu / tháng, được hỗ trợ tiền ăn ca, thưởng chất lượng.
- Được đào tạo và cấp chứng chỉ miễn phí về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM
- Môi trường năng động, thân thiện, cơ hội được thăng tiến lên vị trí cao.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp (đào tạo không mất phí và có hỗ trợ Lương đào tạo)
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động, sự kiện ngoại khóa, du lịch hàng năm của Công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.