Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
** Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên (Tùy theo yêu cầu công việc)
- Yêu thích, đam mê công việc CSKH, có định hướng rõ ràng trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, siêng năng
- Tin học cơ bản
- Chất giọng tốt, không nặng chất giọng vùng miền
Lưu ý: Hồ sơ bổ sung sau khi đạt phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Mức thưởng hấp dẫn dựa theo năng lực làm việc
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao trong nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTT
- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.