Mô Tả Công Việc
• Tham gia xây dựng định vị thương hiệu, câu chuyện và quản trị thương hiệu• Xây dựng chiến lược nội dung và định hướng sáng tạo cho kế hoạch năm, chiến dịch, sự kiện• Lead triển khai các chiến dịch truyền thông bằng cách phối hợp với các bộ phận liên quan và nhàthầu• Phối hợp với BTT để triển khai truyền thông báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông• Phát triển và triển khai chiến dịch truyền thông tận dụng những kênh truyền thông sở hữu, trả phí• Sản xuất tư liệu truyền thông (bao gồm hình ảnh và video)• Phối hợp R&D và CV Trade MKT để nghiên cứu, phát triển sản phẩm• Phối hợp với phòng DVQC triển khai các hoạt động targeted Marketing, KOL, KOC• Triển khai các dự án partnership với đối tác• Liên tục xem xét các thay đổi trên thị trường, các xu hướng tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, điều chỉnh kế hoạch marketing nếu cần• Phân tích dữ liệu và các báo cáo để quyết định mức độ hiệu quả và quản lý hiệu quả làm việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Du lịch, Khách sạn hoặccác ngành liên quan;• Từ 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Quản lý / Phó Phòng Marketing ở các Tập đoàn lớn,phụ trách các hoạt động quảng bá, marketing, thương hiệu sản phẩm, ưu tiên kinh nghiệm trongngành Du lịch nghỉ dưỡng hoặc FMCG• Tư duy logic tổng hợp; quản trị dự án và nhà cung cấp tốt; có khả năng làm việc với nhiều đối tácnội bộ quy mô Tập đoàn.• Tiếng Anh thành thạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.