Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
* Thời gian làm việc: luân phiên ca 1 và 2; hoặc chuyên ca 3
Ca 1: 06:00 – 14:00;
Ca 2: 14:00 – 22:00;
Ca 3: 22:00 - 6h
(48h / tuần, nghỉ 1 ngày / tuần)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
* Thời gian làm việc: luân phiên ca 1 và 2; hoặc chuyên ca 3
Ca 1: 06:00 – 14:00;
Ca 2: 14:00 – 22:00;
Ca 3: 22:00 - 6h
(48h / tuần, nghỉ 1 ngày / tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 20 – 29, Tốt nghiệp từ TC trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.