Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toà nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;
- Hiểu biết về Thuế thuê nhà
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành có liên quan
- Tuổi từ 1994 – 1996
- Yêu thích công việc hành chính
- Ưu tiên cho các bạn đã từng làm qua các công việc liên quan
- Làm việc tại Tân Bình hoặc Củ Chi
Hình thức
Quyền Lợi
Hưởng tất cả chế độ theo quy định Nhà Nước
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.