Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký và lưu trữ chứng từ:
- Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của Ban TGĐ và quản lý;
- Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục và quy trình theo phân quyền phê duyệt;
- Tiếp nhận và trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.
- Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện và điều phối công tác đối nội và đối ngoại:
- Đặt lịch họp nội bộ và thông báo, nhắc lịch những thành viên tham dự;
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định đến các bộ phận liên quan.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc hành chính:
- Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
- Những công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực Hopslitality, khách sạn và resorts.
- Kỹ năng theo dõi và sắp sếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với hoàn cảnh;
- Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ chứng từ cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.