Mô Tả Công Việc
1. Quản trị và vận hành nền tảng số của Trung tâm Xử lý giao dịch tín dụng - Khối vận hành (hệ thống hạch toán T24, Quản trị quy trình nghiệp vụ - BPM...)
- Quản trị hoạt động hàng ngày của các nền tảng số thuộc khối
- Xử lý lỗi, đảm bảo vận hành được ổn định và thông suốt
2. Tiếp nhận, phân tích, đề xuất các yêu cầu về phát triển, cải tiến các nền tảng số hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành tín dụng, phục vụ khách hàng bên ngoài và tác nghiệp nội bộ OCB
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các thay đổi trong quy định/quy trình nghiệp vụ và nhu cầu sử dụng nền tảng từ khách hàng và đơn vị kinh doanh
- Đánh giá tính đáp ứng của hệ thống so với những thay đổi của quy trình/quy định nghiệp vụ, nhu cầu của người dùng, để có các khuyến nghị vận hành/cải tiến phù hợp
- Tiếp nhận triển khai, hoặc đề xuất các ý tưởng cải tiến hệ thống hiện có, phát triển các ý tưởng mới, nền tảng mới phù hợp với nhu cầu vận hành tín dụng
3. Phối hợp với Khối công nghệ trong quá trình phân tích, phát triển và triển khai giải pháp
- Phân tích nghiệp vụ: tiếp nhận yêu cầu, mô tả tài liệu BRD.
- Phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành triển khai phân hệ, chức năng, tính năng: xây dựng, kiểm thử, nghiệm thu
4. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn user trong quá trình sử dụng các giải pháp công nghệ
- Theo dõi số liệu sử dụng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dùng
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở các vị trí liên quan đến Xử lý giao dịch tín dụng/Vận hành tín dụng trong tổ chức tài chính - ngân hàng.
- Có kiến thức về tín dụng, quy trình tín dụng; kiến thức về pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng tại ngân hàng.
- Có hiểu biết và có kỹ năng về phân tích nghiệp vụ, xây dựng hệ thống.
- Sử dụng thành thạo MS Office và một trong các phần mềm Visio, draw.io, Figma, Miro.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, kỹ năng thuyết minh, trình bày tốt; khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.