Mô Tả Công Việc
1. Nghiên Cứu Thị Trường- Phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng liên quan đến sản phẩm thẻ.- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định các chiến lược marketing hiệu quả.2. Lập Kế Hoạch Chiến Lược Marketing- Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing số nhằm tăng cường nhận thức về sản phẩm thẻ. - Đề xuất các chiến lược quảng cáo trực tuyến, bao gồm SEO, SEM, và quảng cáo trên mạng xã hội.3. Quản Lý Nội Dung- Tạo và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông số (website, blog, mạng xã hội).- Đảm bảo nội dung phù hợp với thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu.4. Truyền thông Trực Tuyến- Thiết kế và quản lý các chiến dịch truyền thông trực tuyến.- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất truyền thông để đạt được ROI tốt nhất.5. Phân Tích Dữ Liệu- Sử dụng các công cụ phân tích (như Google Analytics) để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch marketing.- Đánh giá và báo cáo kết quả chiến dịch, từ đó đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao học; chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, Ngân hàng;Các Kiến thức chuyên môn / Kỹ năng liên quan: • Am hiểu về thẻ và các vấn đề liên quan đến thanh toán qua thẻ;• Phát triển và quản lý sản phẩm;• Kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính hoặc ngân hàng;• Kỹ năng phân tích và sử dụng các công cụ marketing số;• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm;• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc;Kinh nghiệm làm việc: • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.