Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và các công ty trực thuộc qua điện thọai/webadmin/mail.
- Liên hệ các Phòng /Ban/CN/PGD kiểm tra thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn.
- Thực hiện các yêu cầu qua điện thoại: khóa thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ, gia hạn thẻ,đăng ký thẻ, đăng ký vay tín chấp,...
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình.
- Thực hiện khảo sát, tiếp thị, đánh giá chất lượng qua điện thoại
- Kiểm soát sau việc khóa thẻ, kích hoạt… (ngoài giờ)
- Kèm cặp nhân viên mới
- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi cho các bộ phận khác.
- Cập nhật liên tục kiến thức nghiệp vụ, qui định mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn
Học vấn: Đại học
Chuyên môn nghiệp vụ: kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng.
Kiến thức về sản phẩm trong danh mục sản phẩm quản lý.
- Các kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
Làm việc theo nhóm.
Kỹ năng nghe, nói tiếng Anh lưu loát.
Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Các kinh nghiệm liên quan
Hiểu tổng quan về SP, DV của ngân hàng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm DVKH
- Các hhẩm chất cá nhân cần có
Có tinh thần trách nhiệm.
Chủ động trong công việc.
Trung thực, đáng tin cậy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và thưởng theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành.
- Hưởng mức lương không thấp hơn thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp.
- Tại ACB, cơ hội thăng tiến được minh bạch cho tất cả các nhân viên bằng một lộ trình phát triển nghề nghiệp phù hợp, linh hoạt với năng lực và nguyện vọng cá nhân.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.