Mô Tả Công Việc
- Chat, email or call with customers to provide quality and satisfying solution & service.
Trao đổi, email hoặc liên hệ khách hàng để giải đáp và xử lý chất lượng dịch vụ.
- Assist customers to perform online banking transactions.
Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng thông qua trực tuyến.
- Communicate and coordinate with other departments to provide better assistance for customers.
Giao tiếp và phối hợp với các bộ phận liên quan khác để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.
- Provide reports on daily customer’s related activities.
Báo cáo các hoạt động hàng ngày liên quan tới khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Không cần kinh nghiệm (sẽ được đào tạo), nếu có thì tốt nghiệp từ THPT trở lên, ưu tiên ứng viên có tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- High Salary (7tr - 10tr or higher) depending on experience.
Mức lương cao (7 triệu – 10 triệu hoặc cao hơn) tùy vào kinh nghiệm.
- Food provided
Bao ăn 4 bữa/ ngày.
- Room provided.
Cung cấp chỗ ở.
- Passport/Visa Fees paid.
Được hỗ trợ các thủ tục hộ chiếu/Visa.
- Holidays with Paid Salary every month (Travelling expenses provided)
Hưởng lương vào các ngày nghỉ hàng tháng (Chi phí đi lại sẽ được hỗ trợ).
- Extra Holidays with Paid Salary after every 6 months of employment.
Các ngày nghỉ qui định khác sẽ được chi trả thêm sau 06 tháng
làm việc.
Nơi làm việc: Campuchia
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.